[Review] Cụm bàn làm việc nhân viên giá rẻ Đức Khang dành cho 4 người ngồi


Sản phẩm cụm bàn làm việc nhân viên tại nội thất DKF được sản xuất trực tiếp tại xưởng, có giá thành vô cùng hợp lý. Chất liệu nhập khẩu cao cấp với tuổi thọ bền bỉ có thể lên tới 20 năm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới khách hàng một trong những cụm bàn HOT nhất tại nội thất DKF năm 2023: DKMD64.

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD64
Cụm bàn làm việc Đức Khang giá rẻ DKMD64 là mẫu module làm việc nhóm dành cho 4 người ngồi. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại với mặt bàn hình chữ nhật đơn giản, kích thước dành cho 4 người ngồi: 2400x1200mm, chiều cao bàn 750mm (có thể tùy chỉnh theo nhu cầu). Phía trên mặt bàn có hộp điện luồn dây, giúp không gian làm việc được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Chân bàn làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện, chịu lực tốt, chống han gỉ. Bàn có hộc tủ gắn liền, chia thành nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, có tác dụng chịu lực như một vế chân bàn với kích thước: 400x1200x1100mm.
Cụm bàn làm việc DKMD64 phù hợp với nhiều không gian văn phòng, đặc biệt là những công việc liên quan tới nhiều giấy tờ. Để hiểu rõ thông tin sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo tại: https://noithatduckhang.com/module-ban-lam-viec/dkmd64-module-ban-lam-viec-nhom-4-nguoi-gia-re-hien-dai.html. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu khách hàng có thể chọn mua thêm vách ngăn bàn làm việc với giá là 450.000 đồng. Các mẫu vách ngăn đều làm từ chất liệu kính sữa cao cấp, chiều cao khoảng 35 – 40mm. Để chọn mua vách ngăn, khách hàng có thể tham khảo tại: https://noithatduckhang.com/vach-kinh-ngan-ban-lam-viec.

Tại sao nên mua cụm bàn làm việc tại nội thất DKF?
Nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết:
– Cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo
– Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng
– Tư vấn miễn phí chọn cụm bàn làm việc phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí nhất
Để đặt mua cụm bàn làm việc giá rẻ, khách hàng vui lòng liên hệ tới:
Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: https://noithatduckhang.com/
Email: noithatduckhang@gmail.com

Bài này đã được đăng trong Dịch Vụ. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này